HƯỚNG DẪN GỞI HÀNG ĐI QUỐC TẾ QUA DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH DHL

Để mang lại sự thuận tiện tối đa cho quý khách hàng, chúng tôi đã tích hợp dịch vụ chuyển phát nhanh DHL vào hệ thống của mình. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng biết trước giá cước và thời gian vận chuyển cho đơn hàng của mình. Dưới đây là hướng dẫn cách thực hiện điều này:

Bước 1: Chọn sản phẩm bạn muốn mua. Nếu sản phẩm bạn cần không có sẵn trong danh sách, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn, chúng tôi sẽ tìm kiếm và phục vụ bạn ngay lập tức.

Bước 2: Tiến hành thanh toán bằng cách thêm sản phẩm vào giỏ hàng và làm theo các bước tiếp theo.

Bước 3: Tính cước và thời gian vận chuyển. Hãy nhập thông tin địa chỉ của bạn, bao gồm tên thành phố và mã bưu chính. Hệ thống sẽ trả về cho bạn thông tin về giá cước vận chuyển và thời gian dự kiến giao hàng.

Bước 4: Hoàn thành đặt hàng bằng cách cung cấp thông tin địa chỉ của bạn. Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng cho bạn ngay lập tức.

Với tích hợp của DHL, bạn có hoàn toàn quyền kiểm soát giá cước và thời gian giao hàng của đơn hàng của bạn. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách thuận tiện và tin cậy hơn. Xin cảm ơn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

All in one